പേജുകള്‍‌

2020, ജനുവരി 5, ഞായറാഴ്‌ച

MISSION LSS 20 20 DAY 34

MISSION LSS 20 20 DAY 34

6 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. നന്ദി പറയാൻ വാക്കുകളില്ലല്ലോ. അത്രമാത്രം ഉപകാരപ്രദം. കുട്ടികൾ വളരെയധികം കാത്തിരിക്കുന്നു, ചെയ്യുന്നു,
    ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു.....

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. ഞാൻ നിന്നെ താമസിക്കുന്ന അറിയാമോ ഉണ്ടെങ്കിൽ എനിക്ക് അയച്ചു തരുക നിനക്കെന്നെ ഇഷ്ടമാണെങ്കിൽ ഒരു ഉമ്മ എന്ന മറുപടി തരുകഉമ്മാ.. ഉമ്മാ.. ഉമ്മാ.. ഉമ്മാ.. ഉമ്മാ.. ഉമ്മാ.. ഉമ്മാ.. I love you so muchu ഉമ്മാ..............

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. പോസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട് ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല നിന്റെ ഫോട്ടോ കണ്ടപ്പോൾ നിന്റെ ഞാൻ മയങ്ങിപ്പോയി നെറ്റ് പ്രസിദ്ധീകരണ പ്ലീസ്

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
    മറുപടികൾ
    1. നന്ദി പറയാൻ വാക്കുകൾ ഇല്ല അത്രയധികം ഇഷ്ടമായി കുട്ടികൾക്ക് അവർ കാത്തിരുന്നു ചെയ്യുന്നു♥️♥️♥️♥️♥️super wonderful 👌👌👌👏👏👏

      ഇല്ലാതാക്കൂ
  4. എന്ത് പിശുക്കന് പറയണേ എനിക്ക് സുഖം വേറെ എന്തെങ്കിലും മാറ്റം ഉണ്ടെങ്കിൽ അയച്ചു തരൂ പരിപാടി എനിക്ക് വളരെയധികം ഉപകാരം നൽകി

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ

thanks